ผักผลไม้ที่จำเป็นสำหรับ หนุ่ม-สาว "วัยทำงาน"

Last updated: 21 พ.ค. 2565  | 

ผักผลไม้ที่จำเป็นสำหรับ หนุ่ม-สาว "วัยทำงาน"

     คุณรู้หรือไม่ว่าผลไม้มีส่วนช่วยกับระบบต่าง ๆ ในร่างกายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มคนในวัยทำงาน การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญ การรับประทานผลไม้เป็นประจำจะช่วยให้ร่างกายสามารถทำงานได้ปกติ และ การทำงานได้รับประสิทธิภาพจากสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้น เราจะมาแนะนำผลไม้ที่มีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพที่จำเป็นสำหรับวัยทำงานให้คุณทราบ

 

แครอท : อุดมไปด้วยแคโรทีนมีคุณสมบัติช่วยคุมความมันบนใบหน้า อุดมไปด้วยวิตามิน C B3 B6 ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิว ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน เพิ่มความยืดยุ่นให้แก่ผิวหนัง

บิลเบอร์รี่ : ภายในตัวบิลเบอร์รี่มีสารแอนโทไซยาไนด์ที่ช่วยทำให้เส้นเลือกฝอยแข็งแรง ช่วยในเรื่องของการไหลเวียนโลหิต อีทั้งยังช่วยบำรุงสายตา และป้องกันการเกิดโรคต่อกระจกและโรคทางสายตาอื่น ๆ 

มะเขือเทศ : อุดมไปด้วยวิตามิน A B C E เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ ลดการเกิดริ้วรอย ภายในมะเขือเทศมีสารต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์

ผลไม้ตะกูลส้ม : มีส่วนช่วยในการบำรุงระบบการทำงานต่าง ๆ ในร่างกาย และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดียิ่งขึ้น อีทั้งยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิว และช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ่น

องุ่น : มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงเพราะมีสาร OPCs ที่สามารถต้านได้มากกว่าวิตามินC ถึง 20 เท่า และวิตามินE ถึง 50 เท่า และช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจนในร่างกาย
 
เมล่อน : มีส่วนช่วยในการป้องกันและทำลายสารอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับโรคเรื้อรังในอาหาร โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคเบาหวาน โรคอัลไซเมอร์ ช่วยชะลอความแก่ 

นอกจากนี้เราขอแนะนำ ตัวช่วยเสริมที่ช่วยให้หนุ่มสาววัยทำงาน ไม่ต้องลำบากในการหาผักผลไม้ที่เราแนะนำมารับประทานพร้อมกันในเวลาเดียวกัน เพราะสิ่งที่เราจะนำมาแนะนำนั้นสามาถรับประทานทั้งหมดได้ภายใน 1 คำ ซึ่งสิ่งที่เราจะมานำเสนอในวันนี้คือ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตรา ไซซี

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สำหรับสุภาพสตรี จากสารสกัดคุณภาพจากต่างประเทศ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์

สรรพคุณ : บำรุงด้านร่างกายและสุขภาพ ปรับสมดุลในร่างกาย ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคข้อเสื่อมก่อนไว ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้กลับมากระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ ทำให้สุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก

ส่วนประกอบสำคัญ : คอลลาเจน ไดเปปไทด์ , สารสกัดจากผลบิลเบอร์รี่ , ผลอาร์ทิโชค , ผงน้ำเมล่อนเข้มข้น , ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ , สารสกัดมะเขือเทศ , สารสกัดจากเม็ดองุ่น , สารสกัดจากใบแปะก๊วย , กรดแอลฟาไลโปอิค , ลูทีน 10 % , สารสกัดแครอท

วิธีการรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหาร เช้า-เย็น

วิธีการเก็บรักษา : ควรเก็บไว้ในที่แห้ง เย็น

คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน และ ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ 

ขนาดบรรจุ : 20 เม็ด

ราคา : 690 บาท



สั่งซื้อได้ที่ LINE : Xishi Thailand คลิกเลย 

สั่งซื้อได้ที่นี่

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้