สมุนไพรช่วยคุณผู้ชายให้หมดห่วงเรื่องน้องชาย

Last updated: 23 พ.ค. 2565  | 

สมุนไพรช่วยคุณผู้ชายให้หมดห่วงเรื่องน้องชาย

โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (Erectile Dysfunction) หรือโรคอีดี อาจมีอาการองคชาตไม่แข็งตัว หรือแข็งตัวไม่นานพอจะมีเพศสัมพันธ์ ความต้องการทางเพศลดลง มีความผิดปกติในการหลั่งอสุจิ โดยอาจมีปัญหาหลั่งเร็วหรือช้าเกินไป เป็นต้น ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ได้แก่
 

  • สาเหตุด้านร่างกาย ที่พบบ่อยมักจะเกิดจากโรคเรื้อรังต่าง ๆ เช่น โรคเบาหวาน (Diabetes) เส้นโลหิตแข็งตัว (Atherosclerosis) จากอายุที่มากขึ้น หรือไขมันในเลือดสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด (Cardiovascular Disease) นอกจากนี้ยังพบได้ในรายที่มีการบาดเจ็บที่ไขสันหลัง การผ่าตัดกระดูกเชิงกราน การฉายรังสี การผ่าตัดต่อมลูกหมาก เป็นต้น รวมไปถึงปัจจัยเสี่ยงจากการดื่มสุราจัด การสูบบุหรี่ และจากยาหลาย ๆ ชนิด
  • สาเหตุด้านจิตใจ (Psychogenic) ปัจจัยทางด้านอารมณ์และจิตใจอย่างภาวะซึมเศร้าหรือความเครียด อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้เช่นกัน

สมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหาอาการย่อนสมรรถณทางเพศ

เซ็กตี่ : ช่วยบำรุงต่อมหมวกไตและสภาวะของไตให้อยู่ในสภาพปกติ บรรเทาอาการวิงเวียนศรีษะ ช่วยลดอาการหลั่งอสุจิเร็วในผู้ชาย และเสริมสมรรถณะทางเพศ และช่วยแก้ผมหงอกง่าย

ฮ่วยซัว : เป็นสมุนไพรบำรุงกำลัง มีสรรพคุณเสริมสร้างร่างกาย ช่วยย่อยอาหารแก้ท้องร่วง ลดเหงื่อ บำรุงไต และใช้ได้ผลมากกับอาการอันเกิดจากโรคเบาหวาน เช่น กระหายน้ำ ซูบผอมปัสสาวะมาก รวมทั้งอาการเหงื่อออกมาก นอนไม่หลับ เบื่ออาหาร ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพ 

เก๋ากี้ : ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกับ และต้านทานหวัด มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก ช่วยเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องของ เพิ่มปริมาณอสุจิ และทำให้อสุจิเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ่น เพิ่มระดับเทสโทสเตอโรน เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ลดระยะเวลาการหลั่ง

โสมเกาหลี : ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศในผู้ชาย ช่วยรักษาโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เป็นยาบำรุงหัวใจ

จ้อเน็ก : สมุนไพรที่ช่วยบำรุงสถขภาพของคุณผู้ชาย ช่วยยับยั่งอนุมูลอิสระได้อย่างดี ช่วยให้หลอดเลือดยืดยุ่น การดูดซึมอาหารดีขึ้น 

ฮกเหล็ง : ช่วยการไหลเวียนของน้ำในร่างกาย ช่วยย่อยอาหาร ขับปัสสาวะ เสริมสมรรถภาพทางเพศ เสริมความจำให้ดียิ่งขึ้น 

อีกหนึ่งตัวช่วยที่คุณผู้ชายหลายคนไม่ควรพลาด

ยาสมุนไพร บำรุงสุขภาพภายใน

สรรพคุณ : เป็นยาบำรุงร่างกาย ช่วยฟื้นฟูสุขภาพให้กลับมาแข็งแรง บำรุงระบบต่าง ๆ ในร่างกายให้ทำงานเป็นปกติและดียิ่งขึ้น


สมุนไพรหลัก : เซ็กตี่ , ฮ่วยซัว , ซึงคำจี้ , เก๋ากี้ , เจ็กเสี่ย , โสมเกาหลี , ตังกุย , ฮกเหล็ง , ตังพ้วย , จ้อเน็ก 

ชนิดยา : เป็นยาสมุนไพรชนิดแคปซูล รับประทานและพกพาสะดวก

วิธีการรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง หลังอาหาร เช้า หรือ เย็น

ขนาดบรรจุ : 60 แคปซูล

ราคา : 695 บาท



สั่งซื้อได้ที่ LINE : Xishi Thailand คลิกเลย

สั่งซื้อได้ที่นี่

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้